Trang chủ / Chữa Bệnh Dạ Dày / Tổng hợp 10 bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả 2017

Tổng hợp 10 bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả 2017

Tỷ lệ người mắc bệnh viêm hang vị dạ dày ngày càng cao do không tìm đúng cách chữa hiệu quả ngay từ ban đầu. Để giúp bạn hạn chế những cơn đau do bệnh gây ra, dưới đây đã tổng hợp 10 bài thuốc chữa bệnh viêm hang bị dạ dày hiệu quả 2017 cho bạn tham khảo. Chỉ cần kiên trì áp dụng những bài thuốc chữa này, dạ dày không còn đau và cải thiện chất lượng cuộc sống hơn.

Việc đầu tiên bạn nên làm đó chính là cần thay đổi thói quen sinh hoạt, lên kế hoạch ăn uống khoa học, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, kiêng khem các thực phẩm không tốt cho dạ dày và áp dụng đúng các bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả như sau:

1/ Bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhờ hồng hoa

Bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhờ hồng hoa

Bạn cần chuẩn bị:

+ 10g hồng hoa: hồng hoa có công dụng chống co thắt cơ trơn, hạ huyết áp, kháng khuẩn, nhuận tràng, an thần, mát gan, chữa xơ gan, trị các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón hiệu quả, nhất là viêm hang vị dạ dày…

+ 10 quả táo tàu: táo tàu có công dụng điều trị tình trạng đau nhức, giảm ho, chống viêm, các vấn đề về đường tiêu hóa…

+ 60g mật ong: mât ong có tác dụng làm dịu nhẹ tình trạng kích ứng dạ dày

Cách làm thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả bằng hoa hồng như sau:

+ Cho hồng hoa vào táo tàu vào ấm sắc thuốc, đổ khoảng 5 bát nước lấy 1 bát thuốc sau đó lấy phần nước cốt này trộn với mật ong nguyên chất và sử dụng ngay vào buổi sáng sớm, khi dạ dày còn trống rộng.

+ Người bệnh nên kiên trì thực hiện liên tục trong ít nhất là 7 ngày bạn sẽ nhận thấy tác dụng mang lại.

2/ Bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả bằng lá khôi tía

Bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả bằng lá khôi tía

Bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả bằng lá khôi tía

+ Lá khôi tía là một cây thuốc nam có nhiều công dụng trị bệnh hiệu quả như đau bụng, tiêu chảy, táo bón. Trong lá cây khôi tía có chứa thành phần tanin và glucoside có tác dụng trong việc trị bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả.

Cách làm như sau:

+ Lá khôi tía rửa sạch, sắc lấy nước uống hàng ngày. Kiên trì trong ít nhất từ 7-10 ngày

+ Tác dụng: giảm đau, giảm dịch acid trong dạ dày

Lưu ý: các cách chữa bệnh viêm hang vị tự nhiên khó có thể điều trị dứt điểm bệnh cũng như tốn nhiều thời gian đề chữa trị. Vì vậy, sử dụng thuốc chữa bệnh viêm hang vị từ Đông y sẽ là giải pháp hiệu quả cũng như an toàn nhất. Hiện nay, TRƯỜNG AN VỊ là một trong số ít các bài thuốc chữa viêm hang vị hiệu quả nhanh mà lại an toàn được lưu hành trên thị trường. Theo khảo sát thực tế trên 1000 bệnh nhân đã điều trị các loại thuốc chữa viêm hang vị dạ dày khác nhau thì hơn 70% số bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc TRƯỜNG AN VỊ đã có các dấu hiệu giảm triệu trứng bệnh sau 2 tuần đầu tiên dùng thuốc .

Nhiều bệnh nhân đã sử dụng và không còn triệu chứng nào sau một thời gian ngắn. Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian nên tham khảo thuốc đông y tuyệt vời này nhé!

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được các bác sỹ Trường An Vị giải đáp chi tiết hoặc truy cập website: truonganvi.vn để được biết thêm chi tiết.

Nguồn: http://khambenhdongy.com/

«
»

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll To Top